Trang chủ Tin tức
Chứng nhận HACCP
Chứng nhận HACCP là hoạt động đánh giá, xác nhận một tổ chức hoặc doanh nghiệp đã xây dựng và áp dụng hệ thống phân tích mối nguy hiểm và điểm kiểm soát tới hạn phù hợp với các yêu cầu, nguyên tắc được HACCP đặt ra.

HACCP là một công cụ kiểm soát rủi ro về an toàn thực phẩm được thừa nhận trên phạm vi toàn thế giới. Đây là chứng nhận được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp phép thực hiện hoạt động đánh giá và chứng nhận sự phù hợp cho quá trình sản xuất, cung ứng dịch vụ … theo quy định tại Nghị định 107/2016/NĐ-CP.
Nước mắm Việt Nhĩ đã đạt được chứng nhận HACCP; cam kết về an toàn thực phẩm và các chất dinh dưỡng, độ đạm, không chất bảo quản.

Tin tức khác
ÙNG HỘ QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO -
20/10/2022
Với mong muốn giúp đỡ và kết nối sứ mệnh cùng MTTQ, các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ người nghèo; tối 19/10 vừa qua tại Đài truyền hình TP.HCM, đại diện công ty - Chủ tịch HĐQT - bà Nguyễn Thị Ngọc Dung hân hạnh góp mặt và đóng ...
Ngẫm Chuyện đời quanh chén nước mắm
21/10/2021
Hình như bất cứ ai là người Việt Nam thì cũng phải biết đến cái chén nước mắm hay ít nhất cũng là vài lần trong đời nghe "mùi hương" nước mắm.
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Sản phẩm Hưng Việt đã có mặt tại rất nhiều Hệ thống siêu thị lớn ở Tp Hồ Chí Minh cũng như nhiều tỉnh thành khác.

ĐỐI TÁC
Thương hiệu

Click đến website các thương hiệu